Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Làm gì khi máy giặt Sanyo không quay được

Bạn sẽ làm gì lúc máy giặt Sanyo không quay được tự mình sữa chữa máy giặt hay gọi thợ sửa máy giặt đến. Theo chúng tôi thì trước khi gọi thợ đến quý khách hay thử tham khảo qua bài viết nhỏ hơn đây từ phía chuyên gia chúng tôi trông lỗi máy giặt gặp buộc phải mình sẽ có tự phục hồi đều không để giúp bạn để dành khoảnh khắc và đầu tư sửa chữa, còn các hư hỏng nặng khách không có chuyên môn hay cần có thiết bị sửa chữa thì bây giờ quý khách cần gọi thợ. Hãy suy nghĩ bài viết mang quý khách có thêm kinh nghiệm lúc gọi thợ hạn chế mất tiền oan nhé!
sửa máy giặt
Làm gì khi máy giặt Sanyo không quay được

 Nguyên nhân làm cho máy giặt Sanyo không quay được
Cửa máy giặt chưa đều đóng kín
Cửa máy giặt khi được đóng kín thì lồng máy giặt mới trước khi hoạt động. Nhà cung ứng đã cố tình làm cho như vậy vì đây là căn nguyên an toàn. Lúc lồng máy giặt không quay, bạn hãy thử mở cửa máy giặt và đóng lại một phương pháp kỹ lưỡng sau đó phát động lại máy giặt nhé.
Số lượng quần áo quá tải
Đây là điều tận tình bình thường, giả dụ như khách nỗ lực nhồi nhét quần áo vào lồng máy giặt hoặc chăn, drap, mền làm lồng máy giặt nghẹt cứng thì chúng không thể nào sinh hoạt được. Hãy lên dự tính giặt quần áo sử dụng máy giặt hợp lý, an toàn ưa thích với các khuyến cáo của nhà cung cấp.
sửa máy giặt tại nhà
 Nguyên nhân làm cho máy giặt Sanyo không quay được
Dây curoa là bộ phận giúp cho lồng máy giặt hoạt động, sau một khoảnh khắc sử dụng nếu dây curoa gặp vấn đề hư hỏng thì việc lồng máy giặt không quay là điều tuyệt đối có thể xảy đến. Khách có thể xem xét bài viết chỉ lối thay thế dây curoa cho máy giặt
Ngăn bột giặt chưa đều đóng kín:Nếu lồng máy giặt không quay, hãy kiễm tra trông ngăn đựng bột giặt và nước xả nắm được đóng kín hay chưa. Đối Trong một số máy giặt thì lúc ngăn đựng bột giặt chưa đều đóng kín thì chúng cũng sẽ không hoạt động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét