Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Hướng dẫn sửa tủ lạnh bị thủng ngăn đá

Tủ lạnh bị thủng ngăn đá sẽ làm cho gas máy lạnh bị xì khiến cho thực phẩm Trong tủ thời gian nhanh bị hư hỏng và đá tan thành nước do không đủ lạnh. Khi tủ lạnh bị thủng ngăn đá bạn  bắt buộc liên hệ với trung tâm sửa tủ lạnh uy tín để nhanh khắc phục tình trạng này vì hư hỏng này nên với chuyên môn và tay nghề cao để hàn lại chỗ thủng bạn  không thể tự phục hồi ở nhà.
sửa chữa tủ lạnh giá rẻ
Tủ lạnh bị thủng ngăn đá
Nguyên do khiến tủ lạnh bị thủng ngăn đá
Một lượng người sử dụng thường sử dụng vật nhọn như dao, kéo để cạy đá bám trên ngăn lạnh khiến thủng giàn lạnh. bạn  đã không may “đâm chết” ống dẫn freon rồi (cooling coil). Chất freon (gaz)đã thoát hết ra bên cạnh, tủ lạnh từ phía bạn sẽ không còn lạnh nữa, bắt buộc tắt tủ lạnh đừng để máy chạy nữa sẽ hư tới bộ phận nén freon (gaz compressor)
Muốn sửa thì cần dùng hàn nhôm (cooling coil khiến cho bằng nhôm để ko bị rĩ sét) hàn lại lỗ thủng, sau đó nạp lại freon (gaz) sẽ sinh hoạt trở lại.
Đối với hư hỏng này thì theo như lời gợi ý của những kỹ thuật viên sửa tủ lạnh đang công tác ở Hà Nội thì chúng ta phải buộc phải triển khai hàn lại dàn lạnh, sau đấy nạp lại gas cho tủ lạnh.
sửa tủ lạnh giá rẻ ở hà nội
Nguyên do khiến tủ lạnh bị thủng ngăn đá
Bất kỳ vào vết thủng lớn hay nhỏ mà giá trị khôi phục sự cố sẽ không giống nhau.
Lời gợi ý từ phía chúng tôi
Tủ lạnh sau một giây phút dùng buộc phải đều vệ sinh bảo trì tủ lạnh và xả tuyết tủ lạnh định kỳ.
Sau lúc lau dọn sạch sẽ, cần mở cửa tủ lạnh ra và dùng quạt gió thổi vào tủ lạnh cho tới lúc khô ráo tuyệt đối mới tiếp tục dùng tiếp.
Tuyệt đối không dùng vật nhọn như dao, kéo.. cạy đá trên ngăn đá tủ lạnh.
Địa chỉ dịch vụ khi không tự khôi phục được
Khi tủ lạnh bị thủng ngăn đá bạn  hãy cửa hàng cho chúng tôi để đều hỗ trợ tư vấn hoàn toàn free.
Là một trong những trung tâm sửa chữa điện lạnh tập trung nhiều kỹ thuật viên xuất sắc tay nghề, làm việc giỏi – hứa hẹn mang đến cho các bạn tiện lợi uy tín nhất thủ đô.
Dán tem bảo hành ngay sau lúc sửa chữa, chế độ bảo hành dài hạn, nhân viên tư vấn sẵn sàng đón rước quý các bạn qua tổng đài từ công ty những ngày từ tuần kễ cả vật dụng 7 – ngày lể và chủ nhật.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét