Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Máy giặt hơi nước đang làm siêu lòng các chị em


Có thể bạn đã rất quen với bàn là hơi nước hằng ngày nhưng còn với máy giặt hơi nước thì sao? Máy giặt hơi nước là một sản phẩm suất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây. Và với những điểm vượt trội nó mang đến cho việc giặt giũ đã làm siêu lòng chị em phụ nữ.Vậy máy giặt hơi nước có gì mà hấp dẫn chị em phụ nữ vậy, hãy cũng sửa điện lạnh ở hà nội tìm hiểu nhé.

sua-may-giat
Máy giặt với mọi gia đình

Máy giặt hơi nước là gì?

Đây là một trong những loại sản phẩm có giá thành không phải rẻ trên thị trường hiện nay song nó đang tạo nên một sức mua cực lớn.  Máy giặt hơi nước sử dụng nguyên lí phun sương. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao, tạo thành lớp màn khá dày đặc thẩm thấu sâu vào bên trong mỗi sợi vải khử đi vi khuẩn. Năng lượng nhiệt sẽ đánh bật liên kết giữa sợi vải và vết bẩn, mang cho quần áo được làm cho sạch thời gian nhanh.
Ưu điểm vượt trội từ phía máy giặt hơi nước
Tuy cơ chế hoạt động khác nhau, nhưng cả hai dòng máy giặt thường và máy giặt hơi nước đều chung mục đích chính là làm sạch quần áo. Có thể nói điểm khác biết cơ bản trong sử dụng năng lượng là máy giặt thường chủ yếu dùng năng lượng ma sát thì máy giặt hơi nước dùng năng lượng nhiệt. Điểm ưu việt của máy giặt hơi nước so với máy giặt thường cụ thể như sau:

sua-may-giat-tai-nha
Máy giặt hơi nước tiết kiệm bột giặt
  • Không cần sử dụng bột giặt, hạn chế việc quần áo bị bạc màu, tiết kiệm hơn cho chị em
  • Tiết kiệm được hơn 20% nước so với các dòng máy giặt thông thường.
  • Tránh ma sát, giúp quần áo không bị nhão, rách và bền mới hơn
  • Giặt quần áo sạch hơn, nhiệt độ cao nước nóng có thể giúp  tiêu diệt triệt để mùi hôi và vi khuẩn gây hại.
  • Áo quần khô nhanh hơn vì hơi nước nóng bốc hơi nhanh hơn
  • Tuy cùng dùng năng lượng nhiệt, nhưng nước nóng trực tiếp có thể làm quần áo bị mục, cũ…còn hơi nước lại mang giữ được độ mới từ phía quần áo.

Nhược điểm của máy giặt hơi nước

Tuy nhiên máy giặt hơi nước cũng có những hạn chế sau mà bạn nên biết:
  • Tốn điện hơn, do cần 1 lượng điện năng lớn làm cho nước sôi
  • Tốn nhiều thời gian giặt hơn do với thêm công đoạn đun sôi nước.
  • Tầm giá khá cao
  • Tương đối phức tạp trong việc sử dụng
Tất nhiên, mỗi sản phẩm đều sở hữu cả ưu và nhược riêng, tuy nhiên máy giặt hơi nước thực sự thắng thế về mặt điểm tốt, do đó đây chính là “mục tiêu” của nhiều gia đình muốn mua/đổi máy giặt mới. Bây giờ, máy giặt hơi nước vẫn đã và đang là model hiện đại hàng đầu trên thị trường, trường hợp gia đình quý khách đã sử dụng nhưng máy đột nhiên gặp trục trặc và muốn sửa máy giặt ở nhà, hãy cửa hàng với sửa chữa điện lạnh , chúng tôi bảo đảm có thể sửa thấp hầu hết những dòng máy giặt đã có trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét