Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Làm gì khi điều hòa không nhận tín hiệu của remote

Điều hoà không nhận tín hiệu của remote làm cho bạn không thể điều khiển theo ý của mình. Có khá nhiều nguyên do gây ra tình trạng này ở điều hòa. Với trường hợp này thì thứ nhất bạn cần kiểm tra kĩ remote có bị hết pin hay không, những hư hỏng đơn thuần này bạn có thể tự phục hồi , còn nếu hư hỏng nặng bạn hãy kêu thợ sửa điều hòa tới để phục hồi triệt để. bạn sẽ có cân nhắc bài viết nhỏ hơn đây để biết thêm nhiều lý do và hướng dẫn khắc phục nhé!
sửa điều hòa giá rẻ
Điều hòa không nhận tín hiệu của remote
+ Board nhận tín hiệu trên dàn lạnh hư : gọi nhân viên kỹ thuật tới rà soát và thay cảm biến hồng ngoại hoặc thay board. Remote bị rơi làm đứt mạch dẫn điện. Bạn phải mở điều khiển ra và trông có đoạn nào đứt thì hàn lại hoặc tậu nơi tôn tạo.
+ Do dùng nhiều năm nên có thể remote hết pin: Thay pin mới. Remote điều hòa bị hư : sử dụng remote khác cộng dòng để kiểm tra hoặc gọi dịch vụ sửa remote điều hòa
+ Tại sao remote điều hoà bị mất hình: do ta dùng loại pin mỗi ngày bị rỉ sét khiến cho hư đầu xúc tiếp pin, giữa pin và bo mạch. Lúc này, bạn nên tiêu trừ pin rỉ sét và thay pin mới vào. Hay remote lên hình nhưng trường hợp ta bấm không nghe tín hiệu “pip”: lỗi này thường là do hỏng mắt thần và phương pháp đắc địa là nên nhờ tới thợ sửa chữa điều hòa tại nhà.
sửa chữa điều hòa ở nhà
Sửa điều hòa không nhận tín hiệu của remote
 + Hiện tại, trên thị trường đang xuất hiện loại remote đa năng  hoàn hảo và thuận tiện cho người dùng, trường hợp remote đa năng bị hư thì sẽ có sữa chữa nhanh chóng trong chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ. Trong remote đa năng này, nó sẽ có bắt sóng từ phía rất nhiều mẫu điều hòa không giống nhau, cho bạn cảm giác thoả thích và không cần lo sợ việc remote bị hư. Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, cài đặt lại đơn thuần.
Hướng dẫn sử dụng remote đa năng điều hoà
Bước 1: Hướng điều khiển về mắt nhận tín hiệu trên dàn lạnh.
Bước 2: Bấm và giữ nút “SET” (khoảng 3 giây) cho tới trường hợp mã tầng số hãng điều hòa trên màn hình lấp láy, nhấn nút tăng giảm/giảm Nhiệt Độ cho đến khi sắm đều tần số ưng ý (VD: Tầng số điều hoà Daikin là từ  630 đến 639). Khi chọn đúng mã, điều hòa sẽ bận lên.
Bước 3: Bấm nút “OK” để xác nhận, khi đó tần số được xác lập và mã tầng số sẽ hết nhập nháy.
Bước 4: Kiểm soát nhìn những nút trên điều khiển hoạt động. Nếu điều hòa hoạt động là công đoạn cài đặt đã hoàn tất còn nếu như chưa thì bạn làm lại thao tác ở bước 2 – 3.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét