Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Gia đình 4 người thì mua máy giặt 7 kg

Lý do bạn nên mua máy giặt 7 kg cho gia đình 4 người? Điện lạnh Hà Nội sẽ giải đáp qua bài viết nhỏ hơn đây.

Gia đình truyền thống luôn sống nhiều thế hệ, khác với hiện nay xu hướng đó đã thay đổ nhiều trong mỗi gia đình, thông thường mỗi gia đình chỉ có từ 3 – 5 nhân khẩu. Vì vậy, việc mua một chiếc máy giặt phù hợp giũ của gia đình đang làm khó chị em nội chợ. Dựa trên thống kê thực tế và lời lời khuyên từ các chuyên gia sửa chữa điện lạnh  thì giải pháp tốt nhất có gia đình 4 người, đấy là mua máy giặt có công suất khoảng từ 7 – 9 kg. Cụ thể hơn sở hữu những nguyên do sau đây:
sửa chữa máy giặt giá rẻ ở hà nội
Máy giặt phụ giúp công việc nhà cho người phụ nữ

  • Thường thì gia đình 4 người thải ra trung bình thấp hơn 6,5 kg quần áo mỗi khi giặt, như vậy, máy giặt 7kg sẽ là chọn lựa hợp lí nhất để để dành điện nước.
  • Từ mỗi kíp giặt, số lượng quần áo nên đạt dao động 80% công suất máy để an ninh độ bền từ phía máy, tuy nhiên, nếu máy giặt trên 7 – 9 kg, lượng đồ giặt ít quá có thể bị xoắn, bị dồn một bên khiến cho nghiêng lồng giặt. Nhưng nếu máy thấp hơn 7 kg, dễ diễn ra hiện trạng quá tải mỗi lần gia đình quý khách mang yêu cầu giặt đa số quần áo hơn tất cả ngày.
  • Máy giặt 7 – 9 kg vừa đủ để giặt chăn màn, vỏ gối và các dòng đồ dày. Bởi thế, nếu bạn cảm thấy quá nhiều vật dụng phải giặt, hãy chia ra các lần giặt khác nhau.
Với những lý do trên, chúng tôi thiết nghĩ gia đình bạn buộc phải mua máy giặt trong vòng của 7 – 9 kg, tùy theo nhu cầu.
sửa máy giặt ở hà nội
Mua máy gặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Các lưu ý khi mua máy giặt

  • Hãy cân số lượng đồ giặt khô mà bạn cho là con số trung bình mỗi lần giặt giũ của vợ chồng bạn, sau đó cộng thêm trên dưới của 1 – 2 kg, đó được là con số yêu thích cho công suất máy giặt nhà khách.
  • Buộc phải mua máy giặt của những hãng cung ứng uy tín, tại các trọng điểm điện máy to để đảm bảo về mặt bảo hành, chất lượng.
  • Nên chọn dịch vụ lắp đặt tận nhà, kiểm soát vận hành máy ngay sau khi lắp đặt, nhằm hạn chế việc lắp đặt gặp trục trặc, khi đó, máy sẽ vận hành không trơn chu, lâu ngày dễ dẫn đến hư hỏng.
  • Nên mua dịch vụ sửa máy giặt uy tín nhất để tránh việc máy giặt bị hư bắt buộc sửa đi sửa lại vài lần.
  • Nên mua máy giặt dịp cuối năm, vì đây là dịp đều giảm giá mạnh nhất trong năm.
Trung tâm sửa máy giặt chúc khách hàng sẽ sắm được dòng máy giặt phù hợp  cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét