Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Cách khắc phục điều hòa LG không lạnh


Lúc thời tiết trở nên nóng bức sẽ khiến hiệu suất làm việc của bạn giảm bởi không khí nóng bức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của bạn . Giải pháp tiện lời là sử dụng điều hòa để làm giảm đi cái. nóng oi bức và quý khách có thể tập trung vào công việc tốt hơn. Nhưng sau một thời gian sử dụng điều hòa sẽ xuất hiện triệu trứng không lạnh do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Để giải quyết tốt tình trạng điều hòa LG không lạnh thì mời bạn xem qua bài viết dưới đây từ những kĩ thuật viên sửa điều hòa rút ra trong quá trình làm việc lâu năm.
sửa chữa điều hòa
Cách khắc phục điều hòa LG không lạnh
 
Địa điểm lắp đặt sai: vị trí lắp đặt điều hòa không hợp lý ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm lạnh từ phía điều hòa. lúc lắp điều hòa quý khách phải chọn vị trí sao cho hơi lạnh có thể tỏa được khắp căn phòng. Không nên lắp điều hòa tại góc phòng, cao quá hay thấp qua được không tốt.
Công suất điều hòa không phù hợp: Có thể do công suất điều hòa không đủ làm lạnh cho căn phòng. Nếu công suất điều hòa không đủ, điều hòa không đủ khả năng làm lạnh cho căn phòng và luôn hoạt động ở trình trạng quá tải, điện năng tiêu tốn giàu và rất dễ hư hỏng. Khách hàng nên căn cứ vào tổng, thể tích căn phòng để tính toán, lựa chọn công suất điều hòa phù hợp.
điều hòa bị xì gas: Hiện tượng này hiếm xảy ra nếu quý khách lắp điều hòa mới, nhưng nếu bạn lắp điều hòa đã qua sử dụng thì rất dễ xảy ra. Nên yêu cầu thợ lắp điều hòa kiểm tra cẩn thận và sạc bổ sung thêm gas lạnh cho đạt nhu cầu.
Không vệ sinh điều hòa thường xuyên: Thời gian trước đó điều hòa nhà bạn vẫn tỏa hơi lạnh nhưng bất chợt không còn lạnh nữa. quý khách nhớ lại xem lần vệ sinh điều hòa gần nhất đã qua bao lâu? Nếu trong vòng với 5 – 6 tháng mà khách hàng chưa tiến hành vệ sinh điều hòa thì đây là nguyên nhân chủ yếu nhất. Do bụi bẩn, cặn bã bám chặt dàn lạnh làm ảnh hưởng tới quá trình lưu thông không khí. Hơi lạnh không thể thoát ra ngoài mà ngưng tụ ở dàn lạnh. Dù lúc này máy vẫn hoạt động có vẻ như bình thường, tiêu thụ điện năng ở công suất tối đa, khách hàng đã điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất nhưng máy vẫn không lạnh.
sửa chữa điều hòa ở hà nội
Nguyên nhân điều hòa LG không lạnh
 Hãy nhanh chóng gọi dịch vụ vệ sinh điều hòa chuyên nghiệp đến tiến hành vệ sinh điều hòa sạch sẽ.
Sử dụng sai chức năng remote: Trường hợp này thường rất xảy ra với các người không quen sử dụng điều khiển hoặc do vô tình khách hàng chuyển sang chế độ nóng (Dry) làm cho máy không lạnh.
Hãy kiểm tra lại cẩn thận xem mình đã chọn đúng các chức năng trên remote chưa nhé.
Địa điểm sửa điều hòa uy tín chất lượng
Khách hàng không cần phải tìm kiếm các cơ sở sửa điều hòa và mang vác chiếc điều hòa nặng nề dành cho nhà khách hàng tới những cửa hàng mỗi khi điều hòa nhà quý khách bị hư hỏng và quý khách lại phải mất thời gian ngồi chờ đợi để sửa rồi mất công mang đồ trở về và lắp lại.
Với thuận tiện dành cho chúng tôi khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian để lo cho công việc nhà quý khách.
Chúng tôi sẽ hỗi trợ bảo hành tận nơi,tận nhà quý quý khách.
Trong trung tâm sửa điều hòa tại nhà cam kết mạng lại giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Quý khách sẽ được hưởng giàu ưu đãi lúc sử dụng thuận lợi từ phía chúng tôi trong lần thứ 2 trở đi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét