Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Cách khắc phục điều hòa không lên nguồn

Điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố không lên nguồn, bạn đã làm đủ mọi cách nhưng điều hòa vẫn không hoạt động. Quý khách muốn tình trạng này nhanh chóng đều khắc phục nhưng nếu gọi thợ sửa điều hòa đến thì rất mất thời gian mà lại không biết chỗ nào uy tín. Trước khi gọi thợ tới quý khách thử xem qua một số nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không lên nguồn xem mình có thể tự tay khắc phục đều không vừa tiết kiệm thời gian và đầu tư sửa chữa.

sửa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Cách khắc phục điều hòa không lên nguồn

Nguyên nhân điều hòa không lên nguồn
Do hỏng block, do thừa hoặc thiếu gas, chạy quá tải. quý khách nên nạp thêm gas cho máy hoạt động tốt hơn.
Phích cắm điện đã an toàn cắm thường xuyên chưa. Kiểm tra lại phích cắm có bị lỏng dây hay không và cắm lại cho nguồn điện vào.
Sờ vào dây điện xem có bị nóng (hiện tượng quá tải có thể do việc dây sử dụng lâu mới để ngày). Trong trường hợp này bạn nên thay mới để đảm bảo an toàn khách hàng nên kiểm tra lại điều khiển và board mạch. khách hàng phải thử đi thử lại nhiều lần xem remote của mình có bị hư hỏng gì không. lúc bấm có lên không. Nếu không lên có khả năng remote bị hết pin và quý khách nên thay pin mới.
Có thể là do công tắc automat chưa được bật  do đó nguồn điện chưa được nạp vào điều hòa. Một nguyên nhân khác là do đường dây điện không đáp ứng đủ điện áp sẽ dẫn đến tình trạng chập cháy, nặng hơn sẽ dẫn đến chập cả hệ thống điện trong gia đình.
sửa chữa điều hòa giá rẻ ở hà nội
Biện pháp khắc phục điều hòa không lên nguồn

Biện pháp khắc phục điều hòa không lên nguồn
Bật tắt điều khiển liên tục, nếu trên màn hình hiển thị các chữ, số có độ mờ thì có thể là điều khiển đã hết pin.
Nếu đã thay pin mà điều hòa vẫn không chạy có thể bị hư hỏng những cấu tạo bên trong. quý khách nên gọi thợ kỷ thuật chuyên sửa điều hòa ở thành phố có tay nghề, rành chuyên môn tới kiểm tra, sửa chữa triệt để cho thiết bị của chủ đầu tư.
Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín, trách nhiệm, chất lượng lên hàng đầu. Đảm bảo  báo đúng giá, gián tem bảo hành dài hạn, và xuất hóa đơn cho khách hàng nếu có yêu cầu.Bạn nên Kiểm tra các điểm nối tiếp xúc nguồn điện xem có bị đứt không
Nơi sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp, uy tín
Phục được vui lòng nhấc máy gọi cho dịch vụ công ty chúng tôi qua diện tích đài để đều các nhân viên kỷ thuật tới tận nhà kiểm tra, sửa chữa một cách triệt để.
Công ty cam kết báo đúng giá, gián tem bảo hành sau lúc sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng hoàn toàn chính hãng.
Nhân viên chăm chút bạn nhiệt tình, chu đáo.
Tập hợp những tay nghề cao, dày dặn kiến thức, đều đào tạo qua những trường lớp đại học có tiếng tại Hà Nội. thành phố khi bước vào công ty làm việc đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng, thỏa mãn đên với khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét