Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt

Kiến thức chọn mua máy giặt

Mua máy có công suất giặt càng lớn thì càng bền, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu được ít cân hơn so với quảng cáo về nó, và khi giặt, bạn cũng không thể nào cho đầy lượng áo quần theo định mức vì giặt sẽ không sạch, ở ngưỡng bình thường chỉ phải bỏ tới 2/3 lượng kg định mức của máy. Máy sẽ bền, ít phải sửa chữa máy giặt hơn.

sua-chua-may-giat
Đa số lồng giặt thường chịu được ít cân hơn so với quảng cáo

Phải ưu tiên các chiếc dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng xống áo và cả phương pháp lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận khi lắp đặt sẽ khiến cho máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Điều này làm bạn nhanh phải sửa chữa máy giặt hơn. Ngoài ra không phải máy không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng nữa.Thường thì sau một năm bạn nên gọi thợ sửa chữa máy giặt tại nhà đến để bảo dưỡng máy.
Ưu thế mua máy từ phía các hãng nhiều trên thị trường, mang đại diện hãng ở VN, sau này sở hữu đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Dĩ nhiên điều này không sở hữu tức thị không phải mua từ phía hãng khác.
Kiến thức sử dụng máy giặt
sua-chua-may-giat-tai-nha

Kiến thức sử dụng máy giặt

Nếu không muốn thường xuyên phải sửa chữa máy giặt thì bạn cần quan tâm đầu tiên về nguồn điện buộc phải ổn định (nếu không thì xài ổn áp, sở hữu thể tậu chung cho cả nhà), đường nước cần đủ sức ép (nếu không thì xài bơm tăng áp hoặc mua giải pháp khác, đặc trưng đường nước yếu thì phải bỏ miếng nhựa tròn đục lỗ siêu bé để cản áp ở chỗ đầu nước cấp vào máy giặt).
Máy giặt để ý bắt buộc để trên mặt đế phẳng, luôn luôn, ko bị ngập nước, không cần để bắt buộc giá trị inox vì máy vắt sẽ rung và kêu (trừ khi khách thấy điều đó không gây phiền hà gì cho bạn)- giải pháp thay thế là xây bệ và lát gạch men tấm giả dụ buộc phải cao để tránh việc phải sửa chữa máy giặt.
Để ý vệ sinh định kỳ phần lọc nước vào, và lọc nước thải của máy giặt (cái này lúc khiến thì để ý kẻo nước thải thừa tràn ra ngoài nhé), đặc thù là lúc dùng với nước giếng bơm và nước bồn inox lâu ngày.Vệ sinh lau phần không kể máy bằng giẻ mềm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét