Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Lựa chọn máy giặt nào với tầm giá 5 triệu

Với các nhà có kinh tế hơi hạn hẹp, có 5 triệu nên mua máy giặt nào còn là câu hỏi khó. Sửa chữa điện lạnh hà nội sẽ tư vấn cho bạn một số dòng máy phù hợp.

Với tầm giá 5 triệu, chắt lọc của vợ chồng bạn giới hạn ở những chiếc máy giặt công suất từ 7 tới 8.5 kg. Đây cũng được cho là công suất thích hợp nhất đem đến hiệu quả giặt giũ cao với những vợ chồng có từ 4 – 5 người. Thấp hơn đây là một số chiếc máy giặt được yêu thích trong thời gian gần đây được sửa máy giặt sàng lọc ra.
sửa chữa máy giặt ở nhà

Lựa chọn một số dòng máy phù hợp.

Máy giặt AQUA AWQ-S80KT

Như đã đề cập, AQUA là một trong những dòng máy giặt hơn hết đến từ hãng Sanyo. AQUA AWQ-S80KT có màu xám, hơi dễ dàng, nhanh gọn. Hơn nữa, máy được tích hợp đa số công nghệ giặt hiện đại như năng lực lọc xơ vải, năng lực tự phát động lại Nếu mất điện trong công đoạn giặt, trình độ vắt cực khô, khả năng giặt tẩy hiệu quả với đa dạng luồng nước phun, cùng với bảng điều khiển tối ưu. Về mặt thiết kế, máy gây thiện cảm bởi lồng giặt làm bằng thép chẳng gỉ, thiết kế nhanh chóng, tinh tế.

 Máy giặt Toshiba AW-E920LV (WB)
Chiếc máy giặt thiết kế rất phù hợp với chị em đam mê màu hồng phấn nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khác với hình thức dịu dàng của mình, Toshiba AW-E920LV cho khả năng giặt tẩy vô cùng mãnh liệt với: Hiệu ứng thác nước Hydro Power cho dòng chảy hùng dũng đánh bay vết bẩn, chế độ giặt cô đặc bằng bọt khí hòa tan tối đa bột giặt cho phép thấm sâu tẩy sạch quần áo, mâm giặt 3 cánh cùng lồng giặt “ngôi sao pha lê” mang lại lực ma sát mạnh giúp tăng hiệu quả giặt tẩy nhưng vẫn còn bảo vệ chất lượng quần áo. Sản phẩm này là lựa chọn rất ưa thích với mức giá hơi tốt trong thời điểm hiện giờ.

sửa chữa máy giặt ở hà nội
Mua máy giặt loại nào đây?

Máy giặt LG WF-S8019DB

Đây là dòng máy được ước tính cao về độ chắc chắn và hiệu suất giặt giũ của LG. Máy nổi bật ở công nghệ giặt Turbo Drum cho phép mâm giặt quay ngược với lồng giặt nhằm chống rối quần áo hiệu quả. Đấm nước với 3 mâm giặt phụ tạo ra những luồng nước xoáy rất mạnh mẽ tẩy nhanh vết bẩn. Bộ lọc xơ vải logic và chế độ giặt nhanh cũng là những điểm sáng được LG tích hợp vào nhiều dòng máy giặt của hãng trong thời gian vừa qua. Nhờ thiết kế sáng dạ, chiếc máy có khả năng tiết kiệm  năng lượng rất tốt, cứng cáp sẽ cắt ngắn nỗi lo về hóa đơn điện – nước cho gia đình bạn, nhất là trong mùa hè tương lai.
Hi vọng với một vài sản phẩm được trung tâm sửa máy giặt ở hà nội nêu lên ở trên, bạn sẽ có chọn mua cho gia đình mình 1 cái máy giặt yêu thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét